Triển khai thực hiện dự án "Nâng cấp phần mềm hệ thống Tính cước và Quản lý khách hàng năm 2021"

Trung tâm Tính cước và Thanh Khoản MobiFone - Chi nhánh tổng công ty viễn thông MobiFone luôn là một trong những khách hàng hợp tác lâu dài của Công ty Telsoft.  Tại đầu Quý 2 năm 2022, hai bên đã ký kết hợp đồng triển khai dự án: "Nâng cấp phần mềm hệ thống Tính cước và Quản lý khách hàng năm 2021", đáp ứng nhu cầu, mong muốn của TT TC&TK MobiFone là Bổ sung, nâng cấp phần mềm hệ thống Tính cước và Quản lý khách hàng nhằm đảm bảo hệ thống an toàn, ổn định và đáp ứng các yêu cầu của sản xuất kinh doanh.

Dự án bao gồm 3 phần công việc:

+ Phần công việc số 01: Bổ sung, nâng cấp hệ thống TC&QLKH đáp ứng quản lý dịch vụ MobiFiber.
+ Phần công việc số 02: Bổ sung, nâng cấp hệ thống TC&QLKH đáp ứng quản lý nghiệp vụ mới của dịch vụ chuyển mạng giữ số.
+ Phần công việc số 03: Bổ sung, nâng cấp hệ thống TC&QLKH cho các phân hệ Thanh toán cước phí, Feedback & GQKN tập trung và đáp ứng các nghiệp vụ sản xuất kinh doanh

Công ty Telsoft đã thể hiện được khả năng của mình để khách hàng tin tưởng ký kết triển khai 2 phần công việc: Phần công việc số 01 và Phần công việc số 02.

Hiện tại, dự án đã dần đi đến giai đoạn kết thúc và tháng 6/2022 vừa qua, Telsoft đã thực hiện đào tạo cho các phòng/ban, các công ty khu vực liên quan về: Hướng dẫn sử dụng các chức năng mới bổ sung/nâng cấp thuộc phần công việc triển khai. Buổi đào tạo diễn ra theo đúng kế hoạch và thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh của buổi đào tạo:

Telsoft thực hiện đào tạo Phần công việc 01: Bổ sung, nâng cấp hệ thống TC&QLKH đáp ứng quản lý dịch vụ MobiFiber.

Telsoft thực hiện đào tạo Phần công việc 02: Bổ sung, nâng cấp hệ thống TC&QLKH đáp ứng quản lý nghiệp vụ mới của dịch vụ chuyển mạng giữ số

 

Trụ sở Hà Nội

Địa chỉ : Tầng 3, tòa nhà Housing, 299 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 379.252.30 - Fax: (024) 397.252.31

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 30 Lê Văn Miến - Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM

Tel: 0903 286 605

Liên kết

© 2012 Telsoft jsc., All rights reserved.