Lễ tổng kết và liên hoan cuối năm 2023 - Chào xuân Giáp Thìn 2024

Chúng ta đã đi qua năm 2023 – một năm không phải là năm dễ dàng. Telsoft cũng không phải ngoại lệ, đối mặt với  một năm 2023 khó khăn, nhiều thách thức và áp lực.  Nhưng đây cũng là giai đoạn cho thấy tinh thần quyết tâm vượt khó, sự nỗ lực rất lớn của công ty để chào đón những bứt phá trong năm 2024.

Sau tất cả, giây phút được cùng nhau sum vầy, chia sẻ những niềm vui hay những khó khăn trong năm qua luôn là thời gian được mọi người chờ mong nhất - Bữa tiệc tất niên 2023 – Chào đón năm mới 2024.

Cùng nhau nhìn lại toàn cảnh bức tranh 2023 của Telsoft với sự đoàn kết gắn bó, yêu thương nhau.

Đại diện Ban lãnh đạo phát biểu trong lễ tổng kết và gửi lời cảm ơn tới toàn thể cán bộ nhân viên.

 

Ban Lãnh đạo Telsoft đã cùng nhau thực hiện nghi thức nâng ly cùng toàn thể CBNV để chúc mừng cho những thành quả mà chúng ta đã đạt được trong năm 2023, và để hướng tới những thành công mới của năm 2024.

 

Không chỉ là những con người mẫn cán, luôn tập trung cho công việc mà các thành viên của Telsoft còn là những chàng trai, cô gái tài năng và toả sáng trên sân khấu. Những tiết mục văn nghệ, hay những màn nhảy sexy, uyển chuyển đầy ấn tượng.

 

 

 

 

Không thể thiếu của chương trình là vinh danh những tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua. Giải thưởng là sự công nhận của công ty đối với các cá nhân, tập thể có hoạt động nổi bật, tạo động lực phấn đấu hơn nữa trong năm tiếp theo.

- 01 Giải cá nhân Măng non xuất sắc trong năm 2023 đã thuộc về bạn Đỗ San Hô - Trường Sơn

 

- 03 Giải cá nhân Cán bộ hỗ trợ xuất sắc trong năm 2023 đã thuộc về bạn Trần Nhật Lệ và Lê Thị Hà - QA và Nguyễn Tiến Mạnh - Đại La

 

- 01 Giải cá nhân Cán bộ kỹ thuật xuất sắc trong năm 2023 đã thuộc về bạn Lương Tùng Lâm - Hải Phòng

Xin chúc mừng những cá nhân đã có những thành tích xuất sắc, những tiến bộ và cống hiến hết mình cho Telsoft trong năm 2023.

Ngoài ra, còn có 01 Giải "CBNV May mắn" đã thuộc về bạn Trương Quang Minh - Đại La và giải “TSLOTT” thuộc về bạn Nguyễn Mạnh Hiếu – Sông Hồng

 

 

Chương trình Year End Party không chỉ là dịp để toàn thể CBNV cùng gặp gỡ giao lưu trò chuyện và thư giãn sau một năm làm việc miệt mài, mà chương trình còn là một món quà tinh thần, là lời cảm ơn sâu sắc của Ban Lãnh đạo công ty gửi đến sự tin tưởng, sự đồng hành và cống hiến hết mình của mỗi CBNV cho sự phát triển của công ty trong suốt một năm qua.

Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh khác tại buổi tiệc Year End Party 2023:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mỗi năm qua đi đều có những dấu ấn, thành tựu để lại, Telsoft luôn trân trọng điều đó. Toàn thể nhân viên Telsoft đã có một buổi tiệc vui vẻ bên nhau, cùng hướng tới 2024 với những thách thức và bứt phá mới.

Chúc đại gia đình Telsoft có một năm mới thật nhiều niềm vui trong cuộc sống và thành công trong công việc!

Trụ sở Hà Nội

Địa chỉ : Tầng 3, tòa nhà Housing, 299 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 379.252.30 - Fax: (024) 397.252.31

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 30 Lê Văn Miến - Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM

Tel: 0903 286 605

Liên kết

© 2012 Telsoft jsc., All rights reserved.