TELSOFT khai xuân đầu năm mới Giáp Thìn 2024

Sáng ngày 15/02/2024 trong không khí tươi vui, hào hứng của những ngày đầu xuân năm mới, TELSOFT đã tổ chức bữa tiệc khai xuân đầy ấm áp và thân mật với sự tham gia của Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên công ty.

Giây phút  gặp mặt đầu xuân sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán của Telsoft thật rộn ràng với những câu chào hỏi, những lời chúc sức khỏe, chào đón một năm mới nhiều thuận lợi, thành công.

Tại bữa tiệc khai xuân, Ban lãnh đạo công ty đã gửi những lời chúc mừng năm mới, lời chúc sức khỏe, an khang thịnh vượng tới tập thể CBNV công ty. Hy vọng năm 2024, toàn thể CBNV của Telsfoft sẽ luôn đoàn kết, kề vai sát cánh cùng nhau để gặt hái thêm nhiều thành công, đạt được những thành tích ấn tượng trong năm mới.

Trong niềm hân hoan ngày đầu xuân, bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, toàn thể CBNV Telsoft còn được BLĐ trao những phong bao lì xì may năm đầu năm, hứa hẹn khởi đầu một năm mới nhiều bứt phá.

Buổi gặp mặt khai xuân diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ, niềm hân hoan của toàn bộ CBNV công ty.

 

Một lần nữa chúc cho đại gia đình Telsoft cùng người thân nhiều sức khỏe, may mắn, chúc cho Telsoft ngày càng phát triển, đạt được nhiều thắng lợi trong năm mới 2024.

Telsoft xin chúc toàn thể Quý khách hàng và đối tác năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Cảm ơn Quý khách đã ủng hộ và đồng hành cùng Telsoft suốt thời gian qua. Telsoft sẽ nỗ lực hơn nữa để đáp ứng tốt nhất chất lượng sản phẩm  trong năm mới và hi vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách trong năm mới. Chúc mừng năm mới 2024!

Trụ sở Hà Nội

Địa chỉ : Tầng 3, tòa nhà Housing, 299 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 379.252.30 - Fax: (024) 397.252.31

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 30 Lê Văn Miến - Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM

Tel: 0903 286 605

Liên kết

© 2012 Telsoft jsc., All rights reserved.