Ký kết hợp đồng lớn trong lĩnh vực BigData với các đối tác Mobifone, VNPT

Cuối năm 2020, đầu năm 2021, trong khi các doanh nghiệp cùng ngành đang trăn trở với các giải pháp xử lý bài toán tìm hướng đi cho doanh nghiệp, doanh số lợi nhuận, biến động nhân sự trong muôn vàn khó khăn giữa ảnh hưởng của dịch Covid 19 thì đội ngũ kinh doanh và đội ngũ kỹ thuật của TelSoft lại làm cực tốt, chứng minh được năng lực của một doanh nghiệp CNTT có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông, có khả năng tiếp cận, đón đầu được các công nghệ mới đang thay đổi từng ngày từng giờ trong thời đại “công nghệ số”.

Cụ thể:

  • - TelSoft đã xuất sắc vượt qua bài kiểm tra năng lực kỹ thuật POC với điểm số kỹ thuật cao nhất trong các nhà thầu khi tham dự gói thầu "Xây dựng hệ thống Bigdata" cho Tổng công ty Viễn thông Mobifone. Điều này đã góp phần giúp Công ty TelSoft dành được gói thầu có doanh số lớn và được khách hàng đánh giá rất cao.
  • - Bên cạnh đó, TelSoft cũng ký kết được hợp đồng triển khai mở rộng OCS cho tập đoàn VNPT -  Hợp đồng có doanh số lớn và giúp tăng cường vị thế Công ty TelSoft trên thị trường.
  • - Ngoài ra, TelSoft cũng ký kết được hợp đồng của gói thầu "Xây dựng phần mềm hệ thống" thuộc dự án "Xây dựng phần mềm hệ thống thanh toán qua tài khoản di động cho các kho ứng dụng" cho Tổng công ty Viễn thông Mobifone.

Đây là những dự án lớn, cần năng lực, kinh nghiệm về lĩnh vực BigData trong ngành viễn thông đã được TelSoft chứng minh qua các dự án từ những năm 2018, tiếp tục ghi điểm trong mắt khách hàng và kết quả là những hợp đồng mới được khách hàng tiếp tục ký kết trong năm 2020, 2021.

Trụ sở Hà Nội

Địa chỉ : Tầng 3, tòa nhà Housing, 299 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 379.252.30 - Fax: (024) 397.252.31

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 30 Lê Văn Miến - Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM

Tel: 0903 286 605

Liên kết

© 2012 Telsoft jsc., All rights reserved.