Lễ tổng kết và liên hoan cuối năm 2021 - Chào xuân Nhâm Dần 2022

      Tiệc tất niên luôn là một trong những dịp mong chờ nhất, là dịp để mọi người cùng quây quần với nhau, dành cho nhau những giây phút sum vầy và cùng chia sẻ những niềm vui, thành quả và cả khó khăn trong suốt một năm làm việc.
Đối với Telsoft cũng thế, sau một năm hăng say làm việc, ngày 21/01/2022 vừa qua, bữa tiệc đoàn viên của công ty đã được diễn ra rất ấm cúng. Nhưng khác với mọi năm, tiệc tất niên 2021 của Telsoft có vẻ đặc biệt hơn! Bữa tiệc được tổ chức ngay tại văn phòng công ty, nơi gắn bó với mọi người hàng ngày. 

Ảnh: Lễ tổng kết tại VP công ty

Bữa tiệc đã chào đón sự tham dự của Ban lãnh đạo, toàn thể CBNV các phòng ban trong công ty tham dự để cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc của năm cũ với những cảm xúc và hi vọng mới.

Mở đầu chương trình, anh Phạm Đông - đại diện Ban giám đốc tổng kết sơ bộ về kết quả đạt được năm 2021 và định hướng mục tiêu năm 2022. Đồng thời thay mặt công ty gửi lời tri ân, chúc mừng năm mới tới toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên công ty.

Ảnh: Anh Phạm Đông - Giám đốc Telsoft phát biểu

Tiếp theo, một phần không thể thiếu của chương trình đó là Ban giám đốc - đại diện cho công ty, trao tặng danh hiệu cho các cá nhân, tập thể có đóng góp tích cực, đạt thành tích xuất sắc nhất trong năm 2021.

- 02 Giải cá nhân Măng non xuất sắc trong năm 2021 đã thuộc về em Đào Thảo Quỳnh - QALương Tùng Lâm - Hải Phòng

Ảnh: Anh Phạm Ngọc Thủy trao tặng giải "Măng non xuất sắc" cho 2 Trưởng Phòng đại diện của 2 NV hai phòng

- 04 Giải cá nhân Cán bộ hỗ trợ xuất sắc trong năm 2021 đã thuộc về em Lê Thị Hà, Vũ Thị Lĩnh, Trần Nhật Lệ, Trần Thị Linh Chi đều thuộc phòng QA

Ảnh: Anh Phạm Đông trao tặng giải "Cán bộ hỗ trợ xuất sắc" 

- 02 Giải cá nhân Kỹ thuật xuất sắc trong năm 2021 đã thuộc về em Đào Xuân Chiến - Thăng Long và Nguyễn Tiến Mạnh - Đại La

Ảnh: Anh Nguyễn Việt Dũng trao tặng giải "Cán bộ kỹ thuật xuất sắc" 

- 01 Giải cá nhân Kinh doanh xuất sắc trong năm 2021 đã thuộc về anh Phạm Ngọc Thủy - BGĐ

Ảnh: Anh Nguyễn Việt Dũng trao tặng giải "Kinh doanh xuất sắc" 

Ngoài ra, còn có 01 Giải "CBNV May mắn" đã thuộc về anh Phạm Đông - Giám đốc công ty Telsoft. Anh đã 2 năm liên tiếp là người may mắn nhất công ty và anh đã chia sẻ sự may mắn của mình tới các nhân viên khác trong công ty:

 Kết thúc màn trao giải, Đại diện Ban lãnh đạo chúc mọi người một năm mới vui vẻ, chúc một năm mới công ty sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa, trúng được nhiều gói thầu, hoàn thành các dự án xuất sắc và thành công với mọi mục tiêu đề ra.

Ảnh: Anh Nguyễn Việt Dũng lên phát biểu

Tất cả những cảm xúc hạnh phúc, vui vẻ đều có đủ trong bữa tiệc nhỏ đầy ấm cúng, những nụ cười với những món quà mà ban giám đốc đã đặc biệt dành tặng tất cả nhân viên. Mặc dù, một năm vừa qua thật sự khó khăn, nhưng bởi chính sự nỗ lực, động viên của giám đốc và sự hiệp lực của tất cả mọi người, Telsoft đã vượt qua.

 
Chúc tất cả mọi người có một năm mới thật nhiều niềm vui trong cuộc sống và thành công trong công việc!

Trụ sở Hà Nội

Địa chỉ : Tầng 3, tòa nhà Housing, 299 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 379.252.30 - Fax: (024) 397.252.31

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 30 Lê Văn Miến - Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM

Tel: 0903 286 605

Liên kết

© 2012 Telsoft jsc., All rights reserved.