Logo
In trang này

Kỹ sư TelSoft giành chứng chỉ BigData và Scrum Quốc tế

Thế giới đang dịch chuyển sang “công nghệ số” và điều này có nghĩa là Big data, AI sẽ ngày càng phát triển. Trên thực tế, tầm quan trọng của big data và phân tích dữ liệu sẽ tiếp tục phát triển trong những năm tới, góp phần quan trọng vào việc phát triển ngành CNTT và gia tăng nhu cầu đạt được các chứng chỉ liên quan đến BigData cũng như quản lý dự án theo mô hình Scrum một cách chuyên nghiệp.

Trong năm 2020, khi thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang gồng mình chống chọi lại nạn dịch covid 19, một nạn dịch toàn cầu gây ảnh hưởng rất nhiều đến nền kinh tế các nước nói chung, các doanh nghiệp nói riêng thì các bạn CBNV TelSoft tận dụng khoảng thời gian này, chăm chỉ học hành để mang về cho TelSoft các chứng chỉ quốc tế có giá trị cao trong lĩnh vực BigData và Scrum.

- Về lĩnh vực BigData: Cloudera là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm và dịch vụ trên nền tảng Apache Hadoop, chỉ trong thời gian ngắn TelSoft đã có 5 chứng chỉ do Cloudera cấp như CCA Spark and Hadoop Developer CCA175.

- Về lĩnh vực quản lý dự án theo Scrum: TelSoft có 4 chứng chỉ Scrum Master do tổ chức Scrum.Org và Scrum Alliance cấp.

Đây là thành quả đáng tự hào mà TelSoft đã đạt được trong năm 2020, có sự đồng lòng ủng hộ của BGĐ đã tạo điều kiện hết sức cho các bạn CBNV nỗ lực vừa hoàn thành công việc vừa chăm chỉ học hành để thi đạt chứng chỉ.

Bài mới nhất

FaLang translation system by Faboba