Logo
In trang này

TelSoft Tưng Bừng Kỷ niệm Sinh nhật 11 năm (22/05/2008 – 22/05/2019)

Sinh nhật công ty hay còn gọi lễ kỷ niệm thành lập được xem là một dấu mốc quan trọng, một trong những sự kiện đáng nhớ trong quá trình hình thành và phát triển của TelSoft. Đây cũng là dịp để Ban lãnh đạo cùng nhau nhìn lại, đánh giá và đưa ra định hướng phát triển trong những năm kế tiếp.

Được thành lập vào ngày 22/05/2008, đến 22/05/2019 đã được 11 năm - 1 chặng đường không hẳn là dài nhưng cũng không phải ngắn, có biết bao thăng trầm trong suốt chặng đường ấy, đối với 1 con người thì đó là sự trưởng thành về mọi mặt và đối với TelSoft thì sự trưởng thành đó càng rõ rệt hơn. Mỗi một năm qua đi, con người đều lớn hơn, trưởng thành và mạnh mẽ hơn. TelSoft cũng vậy, 11 năm qua, mỗi một thành viên TelSoft đều luôn luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân, hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ của công ty nhằm mang đến cho khách hàng, đối tác những giá trị thiết thực nhất, hiệu quả nhất.
Trong ngày sinh nhật 11 năm, Lễ kỷ niệm được tổ chức như 1 chuyến nghỉ dưỡng xa Hà Nội trong 4 ngày 5 đêm tại Resort Gold Coast Quảng Bình để toàn thể CBNV cùng với gia đình được cùng nhau tận hưởng những ngày nghỉ thư giãn, gắn kết, đoàn viên trong khung cảnh lãng mạn nơi miền biển xa xôi đầy nắng gió của Quảng Bình.

Bài mới nhất

FaLang translation system by Faboba