Logo
In trang này

Phát động cuộc thi viết chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty TELSOFT (22/05/2008-22/05/2018)

I. LỜI TỰA

- Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty TelSoft (22/05/2008 – 22/05/2018), Công ty tổ chức cuộc thi viết về TelSoft trong tôi”.

- Cuộc thi được tổ chức nhằm ghi lại những sự kiện, sự việc, con người, câu chuyện đã trở thành kỷ niệm sâu sắc, bài học kinh nghiệm quý báu, đáng trân trọng của các thế hệ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển TelSoft; tuyên truyền quảng bá hình ảnh công ty trong quá trình xây dựng và phát triển. Đồng thời, thông qua cuộc thi, tạo sự gắn kết nội bộ mạnh mẽ trong công việc, cuộc sống, trong mối quan hệ giữa các CBNV công ty, những con người đã đồng hành và gắn bó với công ty trong suốt những năm tháng qua.

- Vậy, bạn là nhân viên đã gắn bó với TELSOFT 10 năm? 5 năm, 1 năm hay thậm chí là nhân viên thử việc? Đừng quan trọng bạn đã đi cùng TELSOFT bao lâu, mà quan trọng bạn có tình cảm và ấn tượng thế nào với nơi mình đang gắn bó? 

- Hãy chia sẻ những kỉ niệm, những cảm xúc của mình về mái nhà TELSOFT - đó giống như là một món quà ý nghĩa dành cho sinh nhật 10 năm tuổi của Công ty!!!

II.  CÁC THỂ LOẠI THAM DỰ

1. Bạn là người văn hay chữ tốt, hoạt ngôn và dễ dàng bày tỏ cảm xúc của mình qua câu chữ? - hãy viết một câu chuyện, bài thơ hoặc thậm chí là một bài hát, một đoạn video (bài hát thì phải tự mình thể hiện giai điệu nhé) về công việc, đồng nghiệp, về những kỉ niệm, những ấn tượng hay bất cứ điều gì có liên quan đến TELSOFT – miễn sao nó lột tả được đúng nhất cảm nhận và cảm xúc của bạn dành cho Công ty.

2. Thậm chí, nếu là người có nguồn văn phong dạt dào, có nhiều kỷ niệm với công ty trong thời gian đồng hành cùng công ty, các bạn hãy viết Sử ký TelSoft 10 năm về các mốc son lịch sử, các chiến tích Telsoft đã đạt được, các kinh nghiệm xương máu quý báu trong quá trình công ty phát triển đi lên,… bất cứ những gì mà bạn cảm nhận đang được lưu trữ trong trái tim bạn về TelSoft.

3. Ngược lại bạn là người dốt văn, yên tâm vẫn có cách để bạn thể hiện tình cảm của mình – hãy chụp một tấm ảnh về TELSOFT kèm lời bình – quá đơn giản phải không?

III.  THỂ LỆ DỰ THI

Chương trình diễn ra từ 01/03/2018 đến ngày 15/05/2018.

IV.  HÌNH THỨC VÀ CÁCH THỨC DỰ THI

-  Thí sinh gửi bài dự thi (viết/video/sử ký/bức ảnh kèm lời bình) về địa chỉ email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  viết rõ bài dự thi VIẾT/VIDEO hoặc bài SỬ KÝ hoặc bài dự thi ẢNH

-  Các bài dự thi Viết; Video, Sử ký và dự thi Ảnh sẽ được đăng tải công khai trên trang Facebook của Công ty: https://www.facebook.com/telsoftvn/

V.  HỆ THỐNG GIẢI THƯỞNG

-  5 giải, bao gồm:

  yes1 Giải Sử ký, trị giá 2 triệu đồng/giải: do BGK chấm.

  yes2 Giải Bài viết (viết truyện, bài hát, thơ, video…): trị giá 1 triệu đồng/giải:

                     + 1 giải bình chọn qua mạng xã hội;

                     + 1 giải do BGK chấm.

   yes2 Giải Bài thi ảnh, trị giá 500.000 đồng/giải:

                     + 1 giải bình chọn qua mạng xã hội;

                     + 1 giải do BGK chấm.

enlightenedNếu giải bình chọn trùng với giải do BGK chấm thì bài thi được 2 giải.

enlightenedKết quả của giải bình chọn sẽ được chốt vào hồi 17h ngày 15/05/2018, sau thời gian này mọi lượt like thêm hoặc bỏ like không còn hiệu lực.

enlightenedKết quả giải do BGK chấm sẽ được công bố vào ngày 22/05/2018 trong buổi tiệc SN mừng TelSoft tròn 10 năm và trên trang Facebook của Công ty.

VI.         TIÊU CHÍ CHẤM ĐIỂM

  mail Đối với giải bình chọn:

        + Các bài dự thi hợp lệ với số điểm quy đổi từ lượng bình chọn qua mạng xã hội cao nhất sẽ được trao giải bình chọn (1 like/thả tim = 1 điểm).

        + Trong trường hợp có nhiều bài dự thi có số lượng bình chọn bằng nhau, Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra người thắng cuộc.

 kiss Đối với giải BTC lựa chọn:

        + Các bài dự thi sẽ được chấm dựa trên nội dung câu chuyện và hình ảnh mà người dự thi gửi về dựa trên sự đầu tư hình ảnh và nội dung ấn tượng của câu chuyện/sử ký.

        Về bài viết, sử ký:Bài dự thi viết đúng với tiêu chí của chương trình đề ra, thể hiện nét đẹp văn hóa, con người, câu chuyện,… sẽ có cơ hội được chấm điểm cao hơn.

        + Về bài thi ảnh: Hình ảnh được chính các bạn chụp, không vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam, hình ảnh sắc nét,…

VII. ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

- Tất cả các bạn trẻ là nhân viên đang làm việc tại TELSOFT: Nhân viên chính thức, thử việc, cộng tác viên,...

VIII.  ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC BÌNH CHỌN

-  Tất cả thành viên của nhóm Facebook TELSOFT., JSC (có thể là nhân viên công ty, người thân, cựu nhân viên)

-  Một người có thể bình chọn cho nhiều bài dự thi

IX.  QUY ĐỊNH KHÁC

-  Các sản phẩm ảnh, bài viết tham gia dự thi đều phải thuộc quyền sở hữu của các cá nhân thí sinh dự thi. Tất cả những bài dự thi có kiện cáo tranh chấp về bản quyền sẽ không được Ban Giám Khảo đánh giá. Người tham gia cuộc thi tự chịu trách nhiệm và có nghĩa vụ tự giải quyết mọi tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện, đòi bồi thường liên quan đến việc sử dụng hình ảnh tham gia (nếu có).

- Nếu có đơn thư khiếu nại, tố cáo về cuộc thi thì sẽ được giải quyết theo các quy định của BTC. Nếu thí sinh có hành vi gian lận, hoặc trong trường hợp có đơn thư khiếu nại, tố cáo gửi đến cuộc thi thì BTC có quyền loại bỏ bài dự thi của thí sinh đó mà không cần thông báo.

-  Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

Bài mới nhất

FaLang translation system by Faboba