Logo
In trang này

T7.2017 - Khám sức khỏe định kỳ cho CBNV

Khám sức khỏe định kỳ là một hoạt động rất cần thiết đối với mỗi người giúp phát hiện sớm các nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo từ đó có phương pháp điều trị phù hợp. Ai cũng biết sức khỏe là vốn quý giá nhất, bởi vậy mỗi người cần được kiểm tra sức khỏe tổng quát ít nhất một năm một lần dù đang cảm thấy khỏe mạnh.

Thấu hiểu điều đó, năm nào Công ty TELSOFT cũng tổ chức các buổi khám sức khỏe rất hữu ích tại các bệnh viện có uy tín hàng đầu Việt Nam, giúp CBNV theo dõi tốt hơn tình trạng sức khỏe của mình từ đó có chế độ sinh hoạt, rèn luyện hợp lý hơn.

Đợt khám sức khỏe 2017 được chia thành 2 buổi:

-          Buổi thứ nhất (ngày 01/07/2017): toàn thể CBNV được đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện MEDELAB lấy mẫu máu, nước tiểu tại văn phòng Công ty TELSOFT để làm các xét nghiệm.

-          Buổi thứ hai (ngày 08/07/2017): toàn thể CBNV đến bệnh viện MEDELAB, Số 86-88 Nguyễn Lương Bằng, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, TP Hà Nội để khám lâm sàng tổng quát, siêu âm, chụp Xquang, nhận kết quả xét nghiệm máu, nước tiểu của buổi thứ nhất, tại đây, CBNV được đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện đọc kết quả xét nghiệm, các kết quả khám tổng quát lâm sàng và tư vấn về tình trạng sức khỏe, hướng dẫn phương pháp điều trị hiệu quả.

Dưới đây là một số hình ảnh của một buổi khám sức khỏe:

1. Buổi lấy mẫu máu tại văn phòng Công ty để làm xét nghiệm:

 

 

 

2. Buổi khám và nghe tư vấn tại bệnh viện Medelab:

 

 

Bài mới nhất

FaLang translation system by Faboba