Logo
In trang này

Hoàn thành đào tạo "Tích hợp tính cước dịch vụ truyền hình" cho 9 Công ty của Mobifone tại TELSOFT

Ngày 13 và 14 tháng 03 vừa qua, Công ty TELSOFT đã tổ chức thành công khóa đào tạo "Tích hợp tính cước và dịch vụ truyền hình" cho 9 Công ty khu vực của Tổng Công ty Viễn thông Mobifone.

Nằm trong gói thầu "Dịch vụ hỗ trợ tích hợp" thuộc dự án "Tích hợp tính cước và dịch vụ truyền hình" của Mobifone đây là dịch vụ sửa đổi hệ thống Tính cước và Quản lý Khách hàng (TC&QLKH) để đáp ứng việc Quản lý khách hàng, Tính cước, Thanh toán cước phí cho thuê bao truyền hình. Sau khi hoàn thành sửa đổi và tích hợp thành công hệ thống, Nhà thầu TELSOFT đã tổ chức khóa đào tạo tập trung nhằm hướng dẫn sử dụng và khai thác tính năng hệ thống cho toàn bộ các Công ty khu vực của Tổng Công ty viễn thông Mobifone.

Theo đó, trong 02 ngày đầu tuần này, toàn bộ cán bộ phụ trách hệ thống TC&QLKH được phân công của 09 Công ty đã có mặt đầy đủ tại trụ sở TELSOFT để tham gia khóa học. Khóa học có thời lượng 4 buổi, diễn ra song song tại 3 hội trường của TELSOFT cho 7 phân hệ:

-          Phân hệ chăm sóc khách hàng

-          Phân hệ tính cước

-          Phân hệ thanh toán cước phí

-          Phân hệ Khách hàng doanh nghiệp

-          Phân hệ Quản lý gọi ra

-          Phân hệ tra cứu 145

-          Phân hệ Feedback và Giải quyết khiếu nại

Sau khi hoàn thành khóa đào tạo, Mobifone và TELSOFT đã có những buổi giao lưu thân mật để siết chặt thêm mối quan hệ gắn bó.

Xin chúc mừng đội dự án Tích hợp tính cước và dịch vụ truyền hình, xin chúc cho TELSOFT sẽ kí được nhiều hợp đồng với Mobifone trong thời  gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh của Khóa đào tạo tại các hội trường Công ty TELSOFT:

Ảnh: Buổi đào tạo dành cho phân hệ Chăm sóc Khách hàng, Khách hàng Doanh nghiệp

 

Ảnh: Buổi đào tạo cho phân hệ: Tra cứu 145, Gọi ra, Feedback và Giải quyết khiếu nại

Ảnh: Tea-break giữa các buổi học

Ảnh: Các anh/chị Mobifone tại các Công ty chụp ảnh kỷ niệm tại TELSOFT

Bài mới nhất

FaLang translation system by Faboba