Logo
In trang này

Chuyển đổi thành công mã vùng điện thoại cố định giai đoạn 1

Ngày 11/02 vừa qua, đội dự án VTN-BCCS của TELSOFT phối hợp với Ban khai thác mạng và Ban Đối soát thanh khoản của VNPT-NET thực hiện chuyển đổi thành công mã vùng điện thoại cố định của 13 tỉnh thành, bước đầu hoàn thành kế hoạch chuyển đổi đợt 1 – theo quyết định số 2036/QĐ-BTTTT của Bộ TT&TT về chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định cho 59 tỉnh thành.

Cụ thể, theo kế hoạch đặt ra của Bộ TT&TT: giai đoạn 1 bắt đầu từ 11/2/2017, áp dụng cho 13 tỉnh, thành phố. Giai đoạn 2 bắt đầu từ 15/4 và giai đoạn 3 từ 17/6 áp dụng cho 46 tỉnh, thành phố. Việc chuyển đổi sẽ diễn ra trong vòng một tháng cho mỗi giai đoạn.

VTN-BCCS là hệ thống quản lý thuê bao cố định do TELSOFT xây dựng và triển khai cho VNPT-NET từ năm 2012, từ đó đến nay, TELSOFT luôn nỗ lực hỗ trợ hết mình vì lợi ích của Khách hàng.

 

Ảnh: Các cán bộ kỹ thuật hăng say làm việc 

Để hoàn thành kế hoạch theo quyết định của Bộ TT&TT, các cán bộ kỹ thuật của TELSOFT cùng phối hợp với các Ban kỹ thuật của VNPT-NET chuẩn bị các phương án kỹ thuật, triển khai nhanh chóng, kỹ lưỡng, quá trình chuyển đổi đã hoàn thành trước thời gian dự kiến, cơ bản không ảnh hưởng đến dịch vụ của Khách hàng.

Theo đó khoảng trên 5,2 nghìn thuê bao điện thoại cố định của VNPT sẽ được đổi mã vùng điện thoại cố định từ ngày 11/2/2017

Từ kết quả thực hiện thành công giai đoạn 1, TELSOFT lại tiếp tục đồng hành hỗ trợ VNPT tiếp tục chuẩn bị triển khai cho các giai đoạn 2 và 3 với 46 tỉnh, thành phố.

Xin chúc mừng các cán bộ kỹ thuật của TELSOFT luôn tận tâm, tận lực hết mình vì Khách hàng.

Ảnh: cán bộ kỹ thuật TELSOFT hăng say làm việc trước giờ chuyển đổi

Bài mới nhất

FaLang translation system by Faboba